Về chúng tôi

Ra đời từ năm 2009 khi là một trường huấn luyện chó còn rất mới ở Việt Nam, với kim chỉ nam “Khách hàng là trung tâm”, Hùng Cường nỗ lực hành động và liên tục bứt phá. 12 năm liền, chất lượng – khách hàng – doanh thu của Hùng Cường năm sau tăng gấp đôi năm trước. Năng lực huấn luyện và kinh doanh dịch vụ về chó được các khách hàng ghi nhận, đánh giá cao.

Trường huấn luyện chó Hùng Cường

Trường huấn luyện chó Hùng Cường là điểm đến số 1 cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ chăm sóc, nuôi dưỡng, đào tạo vâng lời và phối giống mọi loại chó tại TP.HCM nói riêng và tại khu vực phía Nam nói chung.

Đến với Chúng tôi, cún cưng của bạn sẽ được sinh hoạt và học tập trong môi trường xanh, sạch, mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên trên khuôn viên rộng hơn 1.000m2. Bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, có đội ngũ bác sĩ thú y theo dõi và điều trị bệnh kịp thời. Khu học tập được bố trí khoa học với nhiều công cụ, dụng cụ, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của ngành.

Đội ngũ huấn luyện viên tại trường đều là những người có tâm, có tầm, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đã được cấp chứng chỉ chuyên môn đầy đủ.

Trường huấn luyện chó cảnh, chó nghiệp vụ HÙNG CƯỜNG

Nội dung và phương pháp huấn luyện tuân theo giáo trình từ cơ bản đến nâng cao của trường quân khuyển Hoa Kỳ, Đức, Nga. 100% chó sau khi ra trường được cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp chính quy.

SỨ MỆNH

Mang lại giá trị bền vững, sự an tâm cho khách hàng, đối tác và xã hội thông qua những khoá huấn luyện, những chú chó được bán ra đảm bảo an toàn, chất lượng hướng.

Tạo ra môi trường hạnh phúc và cuộc sống tốt đẹp cho những con người trong tổ chức.

TẦM NHÌN

Hùng Cường hướng tới là trường huấn luyện chó, nơi cung cấp các dịch vụ về chó hàng đầu Việt Nam.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Với kim chỉ nam “KHÁCH HÀNG LÀ TRUNG TÂM”, Trường huấn luyện chó Hùng Cường thiết lập và tập trung vun đắp những giá trị sâu trong từng con người của tổ chức:

KỶ LUẬT

  • Luôn đúng hẹn và có trách nhiệm đến cùng với những mục tiêu, nhiệm vụ để xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác.
  • Luôn có trách nhiệm với sự nghiệp của bản thân và tổ chức.

TRUNG THỰC

  • Cam kết rõ ràng và thực hiện đúng, đủ, kịp thời những gì đã thống nhất với khách hàng.
  • Mỗi cá nhân thành thật với chính mình, với mọi người trong tổ chức và với khách hàng.

TẬN TÂM

  • Luôn chân thành và đồng hành tới cùng với khách hàng để giúp khách hàng đạt mục tiêu của khách hàng và của tổ chức.
  • Luôn cầu thị, lắng nghe, học hỏi trong công việc, cuộc sống.

SÁNG TẠO

  • Dám nghĩ, dám làm. Luôn sẵn sàng đề xuất thử nghiệm những giải pháp mới, phương án mới để không ngừng nâng cao chất lượng ngày một tối ưu hơn cho khách hàng.

YÊU THƯƠNG

  • Là lắng nghe, thấu hiểu những trở ngại của nhau để phối hợp đúng cách và kịp thời.
  • Là sự bao dung giữa những con người trong tổ chức/khách hàng bằng những hành động hỗ trợ nhưng không bao che cho những sai lầm, sai phạm của nhau.